โปรโมทเว็บ Freeze Dried Food

advertise


วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

คำสั่ง HTML



คำสั่งในภาษา HTML หรือเรียกว่า แท็ก ( Tag )









จะมีคำสั่ง ( Tag )อยู่ 2 อย่างคือ

                * คำสั่งที่ต้องมีทั้งแท็กเปิด< > และแท็กปิด </ > เช่น  <title>    </title> จากที่เห็นจะสังเกตุกันได้ว่าแท็กปิดจะมี เครื่องหมาย  / อยู่หน้าคำสั่ง

                * คำสั่งที่มีแต่แท็กเปิดอย่างเดียว เช่น  </br>  , </hr> เป็นต้น


วิธีการเขียน และบันทึกเว็บไซต์

      การเขียนเว็บไซต์ผมได้ทำการแนะนำให้ใช้ Sublime ในการเขียนนะครับ


ตัวอย่างโค้ด

พอเราเขียนเสร็จให้ทำการกด file --> save จากนั้น เลือกที่ที่เราจะทำการบันทึกแล้วทำการตั้งชื่อตามด้วย .html  ( บรรทัดที่ 3  คือ คำสั่งการแสดงผลให้เป็นภาษาไทยได้นะครับ)



ไฟล์ที่บันทึก

ในที่นี้ผมเซฟว่า test.html นะครับ พอเราทำการเข้าโฟลเดอร์ที่เราทำการเซฟไว้แล้ว ก็ทำการดับเบิ้ลคลิกไฟล์เว็บไซต์ของเราได้เลย


การแสดงผล

ก็จะได้หน้าตาของเว็บไซต์ของเราขึ้นมา 










                         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น